=> Gaming Store xin giải thích và hướng dẫn khách hàng về trường hợp này:
1/ Tất cả sản phẩm khi Gaming Store giao cho đơn vị vận chuyển đều được gói cẩn thận và dán tem " Lưu Ý : Vui Lòng Quay Lại Video Khi Mở Và Nhận Hàng " màu đỏ rất to ở trên hộp , Việc này giúp đảm bảo quyền lợi cho khách hàng khi có sự cố xảy ra như do vận chuyển hay do vấn đề nào khác. Khách hàng không có video khi khui hàng Gaming Store có thể từ chối không nếu do đơn vị vận chuyển.
2/
- Đối với sản phẩm khách hàng đặt nhầm sản phẩm: Gaming Store sẽ hỗ trợ đổi lại sản phẩm khác với điều kiện sản phẩm phải còn nguyên vẹn như ban đầu , chưa hư hại hay móp méo . ( Mọi kinh phí đổi trả khách hàng chịu)
- Đối với trường hợp sản phẩm lỗi do nhà sản xuất , Gaming Store vẫn đổi mới trong 7 ngày đầu. Đối với khách hàng ở xa đội ngũ Gaming Store sẽ đến tận nơi lấy sản phẩm về Bảo Hành - Đổi Mới.
- Chính Sách Bảo Hành - Đổi Trả: Khách hàng có thể xem TẠI ĐÂY
------ ĐỂ ĐẢM BẢO QUYỀN LỢI CHO TẤT CẢ KHÁCH HÀNG SAU KHI MUA HÀNG-----
GAMING STORE XIN PHÉP KHÔNG ĐỔI SẢN PHẨM CỦA KHÁCH HÀNG