Chính Sách Bảo Hành - Đổi Trả

ĐIỀU KHOẢN & ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

    Trước khi thực hiện giao dịch mua bán hàng hóa cung cấp bởi CÔNG TY TNHH GAMING STORE, Gaming Store tạo điều kiện thuận lợi nhất để Khách hàng được tiếp cận, biết, nghe và đọc hiểu Điều Khoản và Điều Kiện bảo hành (“Chính sách” hoặc “Chính sách bảo hành”) này trên website của Gaming Store tại địa chỉ: https://gamingstore.vn/pages/chinh-sach-bao-hanh-doi-tra và/ hoặc bằng văn bản trực tiếp tại địa điểm: 423/32B Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh
    Bằng việc đồng ý mua hàng, quý Khách hàng đã nghe/ đọc kỹ Chính sách này và chỉ thực hiện giao dịch hàng hóa khi đã hiểu rõ và đồng ý với toàn bộ nội dung điều khoản bảo hành theo Chính sách này. 
    Trường hợp có khiếu nại liên quan đến nội dung Chính sách bảo hành sau thời điểm thực hiện giao dịch thì Gaming Store chỉ xem xét giải quyết nếu có lí do chính đáng và nếu Chính sách này có chứa điều khoản vi phạm điều cấm của luật.

Gaming Store

PHẦN A - CÁC ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH CHUNG

 Các Sản phẩm, hàng hoá của Gaming Store không thuộc trường hợp bảo hành ngoại lệ sẽ được áp dụng chính sách bảo hành chung như sau:

 I. THỜI HẠN BẢO HÀNH

 Các Sản phẩm được đảm bảo bảo hành đầy đủ đối với lỗi phát sinh do Nhà Sản Xuất, bao gồm sửa chữa và dịch vụ trong thời gian 1-24 tháng (tùy loại Sản phẩm} kể từ ngày mua (trực tiếp) hoặc ngày nhận Sản phẩm (online) tuỳ Sản phẩm.

 II. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHUNG

  1. Điều kiện bảo hành và phạm vi bảo hành

 Việc bảo hành chỉ được cung cấp bởi các kỹ thuật viên của CÔNG TY TNHH GAMING STORE hoặc các chi nhánh của Gaming Sotre khi đáp ứng đủ các điều kiện sau:

   1.1. Sản phẩm có tem bảo hành của Gaming Store và nhà phân phối.

   1.2. Khách hàng phải cung cấp họ và tên, số điện thoại đặt hàng hoặc hóa đơn mua hàng nếu cần. 

   1.3. Sản phẩm phải còn thời hạn bảo hành và không thuộc trường hợp ngoài phạm vi bảo hành.

  2. Trường hợp ngoài phạm vi bảo hành

   2.1. Những trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành:

a. Sản phẩm hết thời hạn bảo hành. 

b. Thiết bị đã bị giả mạo, bị lạm dụng, hư hỏng trong quá trình vận chuyển, sử dụng. 

c. Sản phẩm bị hư hỏng do điện áp thay đổi bất thường hoặc nguồn cung cấp năng lượng không ổn định. 

d. Sản phẩm bị hư hỏng do hao mòn thông thường, gặp tai nạn, cháy nổ, bị sử dụng sai cách, không được vệ sinh đúng cách, không được bảo dưỡng và thực hiện dịch vụ bảo trì đúng cách, lắp đặt không đủ hoặc sai, vận hành cài đặt sai, sử dụng quá nhiều, sử dụng sai mục đích thiết kế và khuyến cáo của nhà sản xuất, sai điện áp, hư hỏng do ngoại lực tác động. 

e. Sản phẩm bị côn trùng, sâu bọ bao gồm nhưng không giới hạn động vật thâm nhập như thằn lằn, gián, chuột v.v…. 

f. Các trường hợp bị bể vỡ, trầy xước, móp méo, biến dạng, gỉ sét, tróc sơn, lão hóa… trong quá trình sử dụng Sản phẩm. 

g. Thiên tai hay Sự kiện Bất Khả Kháng, bao gồm nhưng không giới hạn hỏa hoạn hay hư hỏng do chất lỏng. 

h. Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng pin kém chất lượng cho những Sản phẩm dùng pin.

   2.2. Những trường hợp mất quyền bảo hành:

a. Số serial của thiết bị, tem bảo hành, mã vạch, số IMEI, chỉ số dung lượng đã bị rách, mờ, có dấu hiệu thay đổi/ giả mạo/ gỡ bỏ/ đánh tráo. 

b. Sản phẩm đang được cài đặt, bảo trì hoặc vận hành không đúng như khuyến cáo của Gaming Store hoặc Nhà Sản Xuất. 

c. Sử dụng vượt quá tải trọng và thông số cho phép của Sản phẩm. 

d. Sản phẩm phát sinh lỗi trong quá trình lắp đặt, sửa chữa, can thiệp, thay đổi đặc tính Sản phẩm, gắn thêm linh kiện, phụ kiện không chính hãng hoặc bị tháo dỡ bởi bất kỳ người nào khác mà không phải là kỹ thuật viên của Gaming Store. 

e. Khách hàng không cung cấp môi trường phù hợp cho Sản phẩm, bao gồm nhưng không giới hạn việc không cung cấp nguồn điện phù hợp, nguồn điện gặp sự cố để dị vật như chất lỏng, hơi ẩm hay bụi bẩn lọt vào, nhiệt độ quá cao, bị đóng cặn (vôi), môi trường xung quanh có tính ăn mòn chẳng hạn như nhà máy xi măng, trại chăn nuôi v.v dẫn đến việc gây ra phản ứng hóa học hay tác động lên Sản phẩm.

  3. Điều khoản khác

    3.1. Theo từng trường hợp cụ thể, Gaming Store có quyền áp dụng các chi phí bổ sung hoặc có thể từ chối tham gia bảo hành (ngay cả trong thời gian bảo hành) khi sản phẩm vi phạm điều kiện bảo hành và phạm vi vượt quá bảo hành

   3.2. Quyết định của Gaming Store dựa trên kết quả của việc xác định tất cả các nguyên nhân liên quan đến việc khiếu nại về các khuyết tật, hư hỏng, thiệt hại của Sản phẩm. 

   3.3. Công ty chúng tôi có quyền kiểm tra bất cứ Sản phẩm nào trước khi Sản phẩm được đổi mới hoặc tiếp nhận bảo hành.

     4. Đổi mới Sản phẩm cho khách trong các trường hợp sau

Khách hàng phải còn hóa đơn mua hàng tại Gaming Store/ hóa đơn điện tử 

   4.1. Sản phẩm phát sinh lỗi do Nhà Sản Xuất: 

a. Số serial của thiết bị, tem bảo hành, mã vạch, số IMEI, chỉ số dung lượng không rách, mờ, có dấu hiệu thay đổi/ giả mạo/ gỡ bỏ/ đánh tráo. 

b. Trong vòng 7 ngày đầu mua hàng trực tiếp hoặc nhận hàng khi đặt mua online, khách hàng phản hồi Sản phẩm bị lỗi do Nhà Sản Xuất và/hoặc yêu cầu đổi mới, Gaming Store tiến hành thu hồi Sản phẩm để kiểm tra và chỉ đổi mới trong trường hợp phòng bảo hành/ kỹ thuật viên đã kiểm tra và xác nhận Sản phẩm bị lỗi do Nhà Sản Xuất, không vi phạm điều kiện bảo hành và phạm vi vượt quá bảo hành. 

c. Các linh kiện đi kèm phải còn đầy đủ, nguyên vẹn.

   4.2. Khách hàng cần đổi Sản phẩm khác vì lý do khách quan:

a. Sản phẩm có hộp đựng bên ngoài hoặc bao bì ngoài phải còn nguyên vẹn (hộp không bị rách, móp méo, nhăn, gấp nếp, biến dạng,…) 

b. Các linh kiện đi kèm phải còn đầy đủ, nguyên vẹn. 

c. Thời gian đổi mới Sản phẩm không quá 1 ngày kể từ khi mua hàng trực tiếp hoặc nhận hàng khi mua online. 

d. Số serial của thiết bị, tem bảo hành, mã vạch, số IMEI, chỉ số dung lượng không rách, mờ, có dấu hiệu thay đổi/ giả mạo/ gỡ bỏ/ đánh tráo. 

e. Sản phẩm đạt các điều 4.2 (a,b,c,d) và không vi phạm điều kiện bảo hành và phạm vi vượt quá bảo hành

f. Đổi Sản phẩm cùng loại và có tính năng tương tự/có tính năng cao cấp hơn hoặc Sản phẩm khác loại. Tùy theo tình hình thực tế, các bên sẽ thỏa thuận về giá trị còn lại của Sản phẩm để làm căn cứ đổi Sản phẩm mới tương tự theo điều khoản này. Theo đó, các bên sẽ thống nhất số tiền chênh lệch giữa giá của Sản phẩm mới mà một bên cần thanh toán lại cho bên kia tại thời điểm đổi Sản phẩm.

PHẦN B - DỊCH VỤ BẢO HÀNH VÀ SỮA CHỮA

 I. TRÌNH TỰ THỰC HIỆN

  1. Thông tin liên hệ

Trường hợp có nhu cầu được bảo hành Sản phẩm hoặc tư vấn các chính sách liên quan đến việc bảo hành Sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ: 

Hotline: 028 8889 2828 

Địa chỉ: 423/32B Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, Thành Phố Hồ Chí Minh  

Website: www.gamingstore.vn Fanpage: www.facebook.com/gamingstorevn 

Thời gian làm việc: T2 đến T7 từ 9:00 AM - 18:00 PM

  2. Thông tin cần cung cấp

   2.1. Thông tin về người mua: Họ tên, số điện thoại đặt hàng/ mua hàng 

   2.2. Mô tả lỗi, hư hỏng hoặc lý do yêu cầu bảo hành (lời nói/ video) 

   2.3. Thời gian yêu cầu thực hiện

  3. Quy trình thực hiện bảo hành/ đổi mới 

Bước 1: Tiếp nhận thông tin yêu cầu. 

Bước 2: Xuất phiếu tiếp nhận bảo hành và nhận/ kiểm tra Sản phẩm, kiểm tra điều kiện bảo hành và phạm vi vượt quá bảo hành. 

Bước 3: Thực hiện bảo hành hành Sản phẩm, sửa chữa vượt quá bảo hành (nếu có). 

Bước 4: Bàn giao sản phẩm và ký biên bản bàn giao ghi nhận hiện trạng sau khi bảo hành/ sửa chữa.

  4. Quy trình bảo hành/ đổi mới từ xa (khách hàng không trực tiếp đến cửa hàng) 

Bước 1: Tiếp nhận thông tin yêu cầu. 

Bước 2: Xuất phiếu tiếp nhận bảo hành và nhận sản phẩm (khách hàng gửi sản phẩm về phòng bảo hành của Gaming Store bằng bưu điện VNpost - Gói vận chuyển tiêu chuẩn hoặc bưu tá VNpost đến lấy hàng tại địa chỉ của khách hàng)/ kiểm tra Sản phẩm, kiểm tra điều kiện bảo hành và phạm vi vượt quá bảo hành. 

Bước 3: Thực hiện bảo hành Sản phẩm, sửa chữa vượt quá bảo hành (nếu có). 

Bước 4: Bàn giao sản phẩm và ký biên bản bàn giao ghi nhận hiện trạng sau khi bảo hành/ sửa chữa.

LƯU Ý: Khách hàng đóng gói sản phẩm kèm các thông tin sau:

- Họ và tên khách hàng 

- Số điện thoại đặt hàng - Địa chỉ nhận hàng 

- Lỗi sản phẩm

Khách hàng mang đến kiện hàng đến bưu cục để gửi hoặc nhân viên Gaming Store cung cấp mã vận đơn.

QUY ĐỊNH VỀ PHÍ VẬN CHUYỂN

- 7 ngày đầu: Nghi ngờ hàng lỗi:

Bước 1: Khách gửi hàng về Shop bằng bưu điện/ bưu tá VNpost đến lấy hàng tại địa chỉ của khách hàng (Shop chịu phí ship).

Bước 2: Phòng bảo hành kiểm tra Sản phẩm và [Điều kiện bảo hành và phạm vi vượt quá bảo hành]. Trong trường hợp: - Hàng phát sinh lỗi do NSX ➜ Shop chịu phí ship (chiều: Shop gửi Khách) - Hàng lỗi do khách: Khách vui lòng chịu phí ship (2 chiều) và phí bảo hành/ sửa chữa phát sinh thêm. 

- Sau 7 ngày đầu nhận hàng: 

Bước 1: Khách gửi hàng về Shop (Khách chịu phí ship) 

Bước 2: Phòng bảo hành kiểm tra Sản phẩm và [Điều kiện bảo hành và phạm vi vượt quá bảo hành]. Trong trường hợp: - Hàng phát sinh lỗi do NSX: Shop chịu phí ship (chiều: Shop gửi Khách) - Hàng lỗi do khách: Khách vui lòng chịu phí ship (2 chiều) và phí bảo hành/ sửa chữa phát sinh thêm.